เรื่องที่ “ต้องห้าม” ของบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรรู้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

                บุหรี่ไฟฟ้านั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนั้น กำลังกลายเป็นที่รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้านั้น  เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ และ เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า เรื่องของบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีเรื่องที่จะต้องรู้ด้วยเช่นกัน และ หลากหลายคนนั้น อาจจะยังไม่รู้ว่าในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีเรื่องที่จะต้องรู้ด้วยเช่นกัน  มาลองดูในเรื่องของ “เรื่องที่ต้องห้ามของบุหรี่ไฟฟ้า” กันว่าจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะรู้บ้าง

ห้ามเติมน้ำยา กับเรื่องที่ต้องเข้าใจ

            อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเติมน้ำยา” นั้นหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่า  บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase  ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้น ถ้าหากว่าเติมน้ำยา ผิดประเภทเข้าไปนั้นอาจจะทำให้ Pod บุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นเสียหายได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะต้องระมัดระวังในเรื่องนี้อย่างมาก เพื่อที่จะทำให้ Pod ของเรานั้นมีอายุการใช้งานที่มากขึ้นอย่างมากนั้นเอง

ชาร์ตแบตเตอรี่ นานเกินไป

                ในเรื่องของการชาร์ตแบตเตอรี่นั้นเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  ซึ่งการที่เรานั้นชาร์ตแบตเตอรี่นานเกินไป นั้นจะส่งผลให้ในการใช้งานนั้น Pod ของเรานั้นมีอายุการใช้งานที่สั้นลงอย่างมาก ซึ่งอาจจะทำให้แบตเตอรี่นั้นมีอายุการใช้งานที่ลดลงอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่าพยายามชาร์ตแบตเตอรี่ที่นานเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้อายุการใช้งานของ Pod เรานั้นสั้นลง

ห้ามแกะ หรือ แงะ Pod

            อีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของ “การแงะ แกะ Pod “ ซึ่งเชื่อว่าหลากหลายคนนั้น พยายามที่จะแงะ แกะ Pod ของตัวเอง ถ้าหากว่าเรานั้นแงะ หรือ แกะ Pod ของตัวเองนั้นอาจจะทำให้ Pod ของเรานั้นเสียหายอย่างมาก และ อาจจะทำให้ เรานั้นจะต้องเสียเงินเพิ่มซื้อ Pod ใหม่ ของตัวเอง ดังนั้นไม่ควรที่จะแกะ หรือ แงะ Pod ของตัวเองอย่างเด็ดขาด เพื่ออายุการใช้งานของ Pod ที่ยาวนานขึ้น

Pod ห้ามเปียกน้ำ

            อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ Pod บุหรี่ไฟฟ้า ที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ซึ่ง Pod บุหรี่ไฟฟ้านั้น นั้นถ้าหากว่าเปียก หรือ ว่าชื้นนั้นอาจจะทำให้ Pod ของเราเสียหาย ได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นเรานั้นไม่ควรที่จะ ให้ Pod ของเรานั้นเปียก และ ชื่นอย่างเด็ดขาด เพราะว่าอาจจะทำให้ไฟฟ้าลดวงจร และ อาจจะส่งผลให้ เกิดการช็อตของกระแสไฟได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะต้องระมัดระวังในส่วนนี้อย่างมาก

ห้ามไม่ทำความสะอาด

            อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของการไม่ทำความสะอาดนั้นเป็นอีกหนึ่งในเรืองที่สำคัญอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นหลากหลากหลายคนนั้นยังไม่รู้ด้วยเช่นกัน  เพราะว่าถ้าหากว่าเรานั้นไม่ทำความสะอาด  นั้นอาจจะทำให้ Pod ของเรานั้นเสียหายอย่างมาก และ อาจจะส่งผลให้ ตัวคอยล์ และ แทงก์น้ำยาของเรา  ของเรานั้นเสียหาย และ อาจจะทำให้ Pod ของเรานั้นเสียหายขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำยาแบบไหนก็ตามไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic หรือ freebase  ดังนั้นพยายามทำความสะอาด Pod ของเราเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

                ดังนั้นนี้เป็นเรื่องที่ต้องห้ามที่จะต้องระมัดระวังไว้อย่างมาก เพราะว่าหากว่าเรานั้นระมัดระวังในส่วนนี้จะทำให้เรานั้นเข้าใจในเรื่องของ Pod บุหรี่ไฟฟ้าได้ดีมากยิ่งขึ้น และ ทำให้เรานั้นสามารถที่จะใช้งานได้ และ สามารถที่จะใช้งาน Pod ได้ดี และ มีคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น หากสนใจสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดีสามารถดูได้ที่ร้าน Podandsalt

Related Post